lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เงื่อนไขและข้อตกลงการคืนสินค้า

เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
5 ปีที่ผ่านมา

เงื่อนไขและข้อตกลงในสาระสำคัญสำหรับการขอคืนสินค้าและบริการทุกประเภทที่ทางร้านได้นำเสนอไว้ในเว็บไซต์นี้ แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ดังต่อไปนี้ 

 

หมวดที่ 1 การขอคืนสินค้าเนื่องจากได้รับสินค้าผิดไปจากที่ระบุในใบสั่งซื้อ ในกรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าไม่ตรงตามที่ระบุในใบสั่งซื้อนั้น ทางร้านมีความยินดีที่จะแสดงความรับผิดชอบโดยการจัดส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ ลูกค้า โดยลูกค้าจะมิต้องชำระค่าใช้จ่ายใด้เพิ่มเติมจากที่ระบุในใบสั่งซื้อ แต่ทั้งนี้ทางร้านจะจัดส่งสินค้าดังกล่าวก็ต่อเมื่อลูกค้า ได้ทำการแจ้งเข้ามาทาง อีเมลล์ only200shop@gmail.com ภายใน 7 วันนับจากวันที่สินค้าถูกส่งออกจากร้าน หากเลยกำหนด 7 วันนับจากที่สินค้าออกจากร้าน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อบรรดาความเสียหายที่เกิดขึ้น โดยที่ทางร้านไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย ทั้งสิ้น 

 

ข้อกำหนดและขั้นตอนการดำเนินการขอเปลี่ยนคืนสินค้า ทางร้านจะรับผิดชอบการเปลี่ยนคืนโดยมีการดำเนินการตามขั้นตอนตามที่กำหนดเท่านั้น 

 

1.1 ลูกค้าแจ้งข้อมูลผ่าน อีเมลล์ only200shop@gmail.com 1.2 ทางร้านทำการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นและจะติดต่อกลับไปหาลูกค้า 1.3 ลูกค้าจัดส่งสินค้าเฉพาะชิ้นที่ได้รับผิดไปกลับคืนสู่ทางร้าน ตามช่องทางที่ทางร้านตกลงกับลูกค้า พร้อมทั้งแจ้งเลขที่พัสดุให้ทางร้านทราบ 1.4 ทางร้านจะส่งสินค้าชิ้นใหม่พร้อมค่าส่งสินค้าที่ลูกค้าสำรองจ่ายไปล่วงหน้า ให้ลูกค้าหลังจากที่ได้รับสินค้าที่ส่งคืนจากลูกค้า และได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าสินค้ายังอยู่ในสภาพที่ไม่ถูกทดลองหรือไม่ถูกใช้งานไปบางส่วนแล้ว เท่านั้น 

 

***หากทางร้านพบว่าสินค้าที่ถูกส่งคืนนั้นอยู่ในสภาพที่ถูกทดลองหรือไม่ถูกใช้งานไปบางส่วนแล้ว ทางร้านขอ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับเปลี่ยนคืนสินค้าให้ลูกค้า แต่จะส่งคืนสินค้าชิ้นที่ลูกค้าส่งคืนมานั้นกลับไปหาลูกค้าอีกครั้ง พร้อมทั้งมีการเรียกชดเชยค่าส่งสินค้าครั้งใหม่นี้จากลูกค้า เมื่อได้รับการชดเชยดังกล่าวแล้วจึงจะทำการจัดส่งคืน อนึ่งทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่จ่ายคืนค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าสำรองจ่ายไปก่อนหน้านี้ด้วย โดยการกระทำของทางร้านจะไม่ถือเป็นความผิดใดๆ ต่อลูกค้าทั้งสิ้น เพราะถือว่าเป็นการกระทำผิดของลูกค้าเอง*** 

 

 

หมวดที่ 2 การขอคืนสินค้าเนื่องจากได้รับสินค้าที่อยู่ในสภาพชำรุด หากสินค้าและหรือบริการที่ส่งถึงผู้สั้งซื้อเกิดการชำรุดเสียหายทางกายภาพจนมิสามารถใช้งานได้โดยสมบูรณ์ โดยที่ผู้สั่งซื้อสามารถพิสูจณ์ได้ว่าเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความประมาทของทางร้าน (กรุณาส่งภาพถ่ายสินค้าและสภาพกล่องสินค้า ส่งมาทางอีเมลล์ของทางร้าน) ผู้สั่งซื้อดังกล่าวมีสิทธิในการเปลี่ยนคืนสินค้าที่ชำรุดจากทางร้านได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่สินค้าถูกส่งออกจากร้าน โดยมิต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม แต่ถ้าไม่สามารถพิสูจณ์ได้ว่าเป็นความเสียหายที่เกิดขึ้นจากความประมาทของทางร้าน หรือเลยกำหนด 7 วันนับจากที่สินค้าออกจากร้าน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบต่อบรรดาความเสียหายที่เกิดขึ้น 

 

หากสามารถพิสูจณ์ได้ว่าเป็นความเสียหายในระหว่างการขนส่งสินค้าอันเป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์และไปรษณีย์ตามที่ผู้ สั่งซื้อได้ร้องขอและหรือระบุมาในใบสั่งซื้อให้ทางร้านไปใช้บริการเพื่อจัด ส่งสินค้าให้ ให้ผู้สั่งซื้อสินค้าได้ทำการยื่นเรื่อง ติดต่อเรียกร้องค่าชดเชยความเสียหายเอาจากผู้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์และ ไปรษณีย์นั้นๆ ด้วยตนเอง โดยผู้สั่งซื้อสามารถเรียกขอเอกสารหรือหลักฐานต่างๆ ได้จากทางร้านได้เท่าที่ทางร้านเห็นว่าเป็นสิ่งจำเป็นในการขอเรียกค่าชดเชย เท่านั้น 

 

*** กรณี ที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์นำส่งสินค้าในลักษณะแพคเกจชำรุด ฉีกขาด ไม่สมบูรณ์ ขอให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่นำจ่ายทันที ทั้งนี้ควรถ่ายรูปไว้เพื่อเป็นหลักฐาน หากประสงค์จะรับสินค้านั้น ให้ระบุในใบเซ็นต์รับต่อหน้าเจ้าหน้าที่นำจ่ายว่า หีบห่อมีลักษณะฉีดขาดอย่างไร ทั้งนี้ เพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวท่านเอง การรับสินค้าที่มีแพคเกจชำรุดโดยไม่แจ้งนั้น จะไม่สามารถเคลมสินค้า หรือเรียกร้องการคุ้มครองความเสียหายจากไปรษณีย์ได้ *** ทางร้านมีการใช้บริการกับบริษัทขนส่งสินค้าพัสดุภัณฑ์และไปรษณีย์ อันมีสาระด้านการชดเชยค่าเสียหายที่มีสาระสำคัญดังนี้ 2.1 บริการส่งไปรษณีย์ด่วนพิเศษ EMS จากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) มีค่าชดเชยไม่เกิน 2,000 บาท โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) 2.2 บริการส่งไปรษณีย์ลงทะบียน จากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) มีค่าชดเชยไม่เกิน 300 บาท โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) 2.3 บริการส่งพัสดุไปรษณีย์ จากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) มีค่าชดเชยไม่เกิน 1,000 บาท โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) 2.4 บริการส่งพัสดุและไปรษณีย์จากบริษัทเอกชนอื่นๆ ให้ผู้สั่งซื้อสินค้าเรียกขอข้อมูลเอาจากบริษัทนั้นๆ ด้วยตนเอง 

 

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อที่ only200shop@gmail.com ค่ะ

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)


 

Go to Top